#Buổi 2: Học hỏi từ Nhà báo NGUYỄN TUẤN ANH - Tổng thư kí, trưởng ban biên tập tòa soạn Báo Tiền Phong
Với ANADI FASHION yếu tố con người trong một doanh nghiệp luôn được đặt lên vị trí hàng đầu. Đào tạo nhân sự là công việc nên được thực hiện thường xuyên để nâng cao chất lượng đội ngũ cũng như gia tăng sự gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp. Và ở #ANADI việc đào tạo đã được #CEO #NGUYENMEN thúc đẩy như một #vanhoa học tập, cũng là cách tốt để đào tạo đội ngũ kế cận.
Ngày 26.1.2021 Nhà báo: Nguyễn Tuấn Anh- Tổng thư kí, trưởng ban biên tập tòa soạn Báo Tiền Phong
đã có những chia sẻ với team Marketing và sale của Anadi Fashion. Nội dung buổi chia sẻ xoay quanh chủ để phát triển content nâng cao và xử lý khủng hoảng truyền thông.
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đã có hơn 20 năm gắn bó với nghiệp viết, đặc biệt là viết báo. Không chỉ là một nhà báo, ông Nguyễn Tuấn Anh còn được biết đến là người viết sách cho nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có TS Lê Thẩm Dương (Trưởng khoa Tài chính – Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM; diễn giả hàng đầu Việt Nam), TS Alok Bharadwaj (Nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giám đốc Marketing châu Á, Phó Chủ tịch cao cấp phụ trách chiến lược của Canon châu Á)...
♦️ Trong phần 1: Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đã chia sẻ những kiến thức bổ ích liên quan đến content:
1. Hiểu insight khách hàng để đánh đúng nỗi đau, nhu cầu mua sắm
2. Chủ đề khách hàng quan tâm
3. Mẹo nhỏ để bài viết đạt được lượt quan tâm, thu hút từ khách hàng
4. Yếu tố cần thiết trong 1 bài viết trên web và trên báo
5. Cách quảng bá doanh nghiệp ĐEM GIÁ TRỊ THỰC ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG
♦️ Trong phần 2: Cơ quan báo chí và cách giải quyết khủng hoảng truyền thông
- Những kiến thức cơ bản về cơ quan báo chí
- Cách giải quyết khủng hoảng truyền thông
- Điểm khác biệt về content trên facebook và trên báo chí
- Chữa một bài viết để đăng báo.
Đây là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời gian gần đây. Làm thế nào để quảng bá doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh cá nhân. Mỗi khi gặp khủng hoảng truyền thông doanh nghiệp thường không biết cách xử lý, thậm chí đưa ra những hướng giải quyết sai lầm. Bằng những tình huống đơn giản, Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh và CEO Nguyễn Mến đã giúp cho đội Marketing và Sale nhận ra vấn đề và giải quyết nhanh gọn ngay từ khi mới bắt đầu. Ông Nguyễn Tuấn Anh còn đưa ra phương hướng giải quyết khủng hoảng báo chí khi doanh nghiệp gặp phải.
Qua 2 phần của buổi chia sẻ đến từ ông Nguyễn Tuấn Anh, team Marketing và Sale của #ANADI có cái nhìn chuyên sâu hơn về viết content và những kinh nghiệm bổ ích liên quan đến giải quyết khủng hoảng truyền thông. Một buổi đào tạo vui vẻ nhưng đầy ý nghĩa, đặc biệt là trong thời điểm đầu năm 2021; thời điểm năm mới với những dự định, kế hoạch và phát triển vượt bậc về truyền thông để đẩy mạnh sự phát triển về thương hiệu ANADI FASHION.
Cảm ơn CEO NGUYỄN MẾN người truyền cảm hứng tuyệt vời. Và cảm ơn NHÀ BÁO NGUYỄN TUẤN ANH đã mang đến những kiến thức bổ ích và những kinh nghiệm sâu sắc. Hy vọng sẽ được anh chia sẻ thêm thật nhiều trong những buổi chia sẻ sau.