4 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang trải qua nhiều thăng trầm và xây dựng ngày một phát triển. Anadi là thương hiệu thời trang công sở tại Việt Nam, được thành lập bởi CEO Mến Nguyễn - người vừa xuất bản hai cuốn sách “Nhất định phải kinh doanh cái gì đó” và “Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc”, đồng thời là người dẫn dắt đưa thương hiệu thành công như thời điểm hiện tại. Ra đời từ năm 2016, đến nay với hệ thống gần 300 đại lý độc quyền và hàng nghìn khách sỉ trên toàn quốc... Mỗi tháng, công ty thiết kế 120-150 mẫu mới, đơn giản mà tinh tế đến từng sản phẩm.
Anadi home đang ngày càng khẳng định mạnh mẽ vị thế của mình trong thị trường thời trang công sở tầm trung. Với mỗi đại lý của Anadi home mở ra đều được sự ủng hộ nhiệt tình của các chị em công sở tại địa phương.
Phụ nữ Việt Nam từ trước tới nay luôn mang sự truyền thống, thục nữ và toát lên nét lịch sự, thanh lịch, cuốn hút. Sứ mệnh của Anadi là làm nổi bật lên những vẻ đẹp ấy, đồng thời tạo nên sự hứng khởi cho ngày mới bắt đầu của phụ nữ.
Tại Anadi, khách hàng luôn tâm niệm, muốn khách hàng ưu ái. Nhu cầu vẻ đẹp của khách hàng là nguồn cảm hứng đầy sáng tạo bay bổng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và hạnh phúc của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm của Anadi đều được lựa chọn từ những chất liệu cao cấp, được thiết kế bởi đội ngũ nhân sự tâm huyết, đam mê và chỉn chu trong từng đường may, tỉ mỉ từng chi tiết để người phụ nữ cảm nhận được sự nâng niu và tận hưởng mỗi bộ trang phục.
Đầu tiên sản phẩm phải chất lượng, hợp gu với chị em công sở, bắt kịp xu hướng, giá thành phải chăng “hợp ví” của các chị em. Thương hiệu Anadi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, sáng tạo bằng sự đổi mới sản phẩm với form dáng.
Đến với Anadi, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách đa dạng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch của môi trường công sở. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy những món đồ cơ bản như quần âu, sơmi, chân váy... nhưng với chất liệu, màu sắc và họa tiết trẻ trung, hiện đại hơn. Sản phẩm của thương hiệu này đáp ứng nhu cầu của phụ nữ công sở 25-45 tuổi, yêu thích phong cách thời trang đơn giản, lịch sự.
Một trong những giá trị bền vững giúp Anadi có thể phát triển hơn nữa, đó là việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, gia tăng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất. Anadi mong muốn trở thành nhà tư vấn thời trang tâm huyết nhất, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn phù hợp nhất với từng khách hàng.
Anadi không chỉ bán hàng bằng cái tâm, sự chân thành, nhiệt huyết của mình mà chúng tôi còn đem đến những giá trị lâu dài cho khách hàng. Đó cũng chính là lý do khiến các chị em khi đặt chân đến trải nghiệm đều đem lòng yêu thương với thương hiệu thời trang công sở này.
Hãy cùng Anadi Home và đội ngũ thiết kế của chúng tôi nhìn thành quả mà những tháng ngày mà chúng tôi đã cùng nỗ lực qua những sản phẩm xuất sắc nhất trong Bộ sưu tập mới ra này nhé!